One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

2019 Chevrolet Blazer เปิดตัวที่ 9.8 แสนบาท ท็อปสุดในรุ่น 1.5 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

ข่าววงการรถยนต์

2019 Chevrolet Blazer เปิดตัวที่ 9.8 แสนบาท ท็อปสุดในรุ่น 1.5 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

All-new 2019 Chevrolet Blazer อาจเปิดตัวที่ราคาราวๆ 9.8 แสนบาท(ไม่รวมภาษี) พร้อมกับรุ่นท็อปซึ่งต้องจ่ายเพิ่มส่วนต่างเกือบๆครึ่งล้าน

Blazer ในรุ่นเริ่มต้น L ซึ่งเปิดที่ราคาราวๆ 9.8 แสนบาท(ไม่รวมภาษี) แต่ถ้าหากอยากได้รุ่นที่สูงกว่านี้ คงต้องมองในรุ่น 1LT ซึ่งเริ่มต้นที่ราคา 1.09 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี) ซึ่งรวมค่าส่งมอบถรถ Blazer 1LT ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ให้กำลัง 193 แรงม้าและแรงบิด 188 ปอนด์ฟุต

แต่ถ้าหากคุณอยากได้ความเถื่อนดิบมากยิ่งขึ้น ต้องเป็นรุ่น 2LT ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 1.14 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี) โดยได้เครื่องยนต์ขนาด 3.6 ลิตร V6 ส่งกำลัง 305 แรงม้าและแรงบิด 269 ปอนด์ฟุต โดยสามารถเลือกใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพิ่มเติมได้โดยจ่ายเพิ่มอีกเกือบๆ 9 หมื่นบาท

ส่วนรุ่นถัดไปอย่าง Blazer RS ซึ่งเป็นโฉมที่มีราคาใกล้เคียงกับ กับ Ford Edge ST โดยเปิดตัวที่ราคา 1.36 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี) โดยใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้ามากกว่าที่จะใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบของ Ford ในรุ่น Blazer RS จะเริ่มต้นที่ราคา 1.46 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถแบบขับเคลื่อน 4 ล้อและยังมีแพคเกจ Driver Confidence II ที่จ่ายเพิ่มอีก 1.17 แสนบาทอีกด้วย

Blazer ในรุ่นท็อปสุดคือรุ่น Premier ที่ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี) และสามารถเลือกแพคเกจ Driver Confidence II ได้ด้วยในราคาที่ถูกลงเพียง 7 หมื่นกว่าบาท หากเลือกระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ จะทำให้ราคาขยับไปอยู่ที่ 1.6 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี)

ในภาพรวม Blazer มีราคาที่สูงกว่า Nissan Murano และ Ford Edge ซึ่งทั้งสองรุ่นใหม่จะเข้าไปทำตลาด SUV ร่วมกันกับ Chevy อีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้