One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Ford Everest ก่อนรุ่น Next Gen ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

เรื่องเด่น

Ford Everest ก่อนรุ่น Next Gen ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

เปิดตัว Next Generation ไปแล้ว สำหรับ Ford Everest ซึ่งจัดว่าเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ที่คุ้มค่ามากที่สุดรุ่นหนึ่ง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม ความอรรถประโยชน์ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน ถึงแม้ว่ารุ่นใหม่จะมีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า สวยขึ้น เทคโนโลยีทันสมัยขึ้น แต่รุ่นก่อนหน้าก็ยังคงมีเทคโนโลยีที่ยังไม่เก่าเกินไป ยังคงสามารถใช้งานได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่จำกัด รุ่นเราจะนำเสนอในบทความนี้จะเป็น Ford Everest รุ่นไทเทเนี่ยม ในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

Ford Everest 

Ford Everest 2018

ฟอร์ด เอเวอร์เรส รุ่นปี 2018 โดดเด่นด้วยราคาทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจมากขึ้น ถ้ามองกันในตลาดด้วยราคาสามารถเบียดกับกลุ่ม suv ได้เลยและสิ่งที่ได้เปรียบนั้นคือตัวรถที่มีขนาดใหญ่เหมาะกับการเดินทางมากกว่า ดังนั้นถือว่าฟอร์ดเดินตลาดอย่างจริงจังในกลุ่มใหม่ๆ ด้วย

เดิมรุ่นแรกของฟอร์ด เอเวอร์เรส 2018 จะมีเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ปละ 3.2 ลิตร ต่อมา ฟอร์ดได้ตัดเครื่องยนต์เดิมทิ้ง เหลือเพียงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เป็นแบบเทอร์โบเดียวและเทอร์โบคู่เท่านั้น แต่ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่าเครื่องยนต์เดิม พร้อมทั้งใส่ระบบต่าง ๆ อีกมากมาย เรามาดูกันในแต่ละรุ่น

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2018 เพิ่มเติมประสิทธิภาพในด้านต่างๆเน้น เทคโนโลยีล้ำสมัย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะ  เพื่อมอบประสิทธิภาพและความคล่องตัวเมื่อขับขี่ในเมือง แต่ยังคงความแข็งแกร่งสมบุกสมบันอย่างเหนือชั้นเมื่อขับขี่ออฟโรด ระบบที่เพิ่มขึ้น

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เจาะข้อมูล Ford Everest 2018

Ford Everest 2021 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไทเทเนียม พลัส

เปิดตัว Ford Everest 2021 รถเอสยูวีชั้นนำของตลาด ที่ยังคงครบครันไปด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ และความปลอดภัยสูงสุดทั้งบนทางเรียบและออฟโรด และสร้างแรงผลักดันให้สามารถออกเดินทางไปตอบโจทย์การทุกจุดมุ่งหมายการใช้ชีวิต 

มีการการปรับรูปโฉมใหม่ กระจังหน้าใหม่ ตัวอักษรนูน ‘Everest’ บนฝากระโปรงหน้า เพิ่มความหรูหราด้วย มือจับประตูภายนอก และกระจกมองข้างสีโครเมียม บันไดข้างสีดำ พร้อมชุดตกแต่งสีเงิน รวมถึงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้น ให้ได้สมรรถนะที่ดีที่สุด

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Ford Everest 2021 

สำหรับรถ Ford Everest มือสอง ในวันทูคาร์ ก็มีให้เลือกมากมาย หลายรุ่น ในราคาที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท จากดีลเลอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ

 

2018 Ford Everest 2.2 (ปี 15-22) Titanium SUV ราคา 819,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

2017 Ford Everest 2.2 (ปี 15-22) Titanium+ SUV AT ราคา 899,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

2019 Ford Everest 2.0 (ปี 15-22) Titanium Sport SUV AT ราคา 999,777 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้