One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

เรื่องเด่น

ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

แม้จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ฟอร์ดก็ทำการกั๊กคู่แข่ง ด้วยการส่งภาพแรกของฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ออกมาให้เห็นอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

ฟอร์ด ประกาศความพร้อมในการเปิดตัว 2015 ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย ด้วยการเปิดเผยรายละเอียดของรถออกมาเป็นครั้งแรก แม้ตัวรถรุ่นมาตรฐานกว่าจะเปิดตัวก็ปาไปไตรมาสที่ 3 ก็ตาม

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ ยกระดับความเหนือชั้นของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ไปอีกขั้น ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน พร้อมห้องโดยสารภายในระดับพรีเมียม ดูโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ล่าสุดจากฟอร์ดที่ช่วยให้รถพร้อมลุยในทุกเส้นทาง

รถคันนี้ได้พัฒนาต่อยอดจากรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดของฟอร์ดที่โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม ชาญฉลาดยิ่งกว่าเดิม และขับขี่ราบรื่นยิ่งกว่าเดิม ไวล์ดแทรค ใหม่ จึงเป็นรถที่เหมาะกับ ผู้บริโภคที่มองหารถกระบะที่มาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นและอุปกรณ์ระดับพรีเมียมอย่างลงตัว

ทีมนักออกแบบจึงได้พัฒนารถที่เน้นดีไซน์ที่ทั้งแข็งแกร่ง ทันสมัยและสื่อถึงสมรรถนะของตัวรถได้อย่างชัดเจน ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ และกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบสปอร์ต รวมถึงกระจกด้านข้าง ที่จับประตู ช่องลมด้านข้าง ราวเสริมขอบกระบะท้ายและไฟท้ายที่ใช้วัสดุเคลือบสีเทาดำแบบเมทัลลิก

ภายในห้องโดยสารออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้สีส้มเพื่อขับเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย สื่อถึงความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง การออกแบบเส้นสายต่าง ๆ ตามแนวขวางตั้งแต่ที่นั่งคนขับจนถึงประตูที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังช่วยเน้นให้ห้องโดยสารดูโออ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น

ติดตั้งแผงหน้าปัดควบคุมแบบหน้าจอคู่ทีเอฟทีจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงระบบปรับอากาศ คอนโซลด้านหน้าแบบนุ่มได้รับการตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม มอบความรู้สึกหรูหราระดับพรีเมียมให้กับห้องโดยสารโดยไม่ละทิ้งความดุดัน พร้อมกรอบช่องปรับอากาศได้รับการตกแต่งด้วยโลหะเงาชุบโครเมียม

กำหนดการเปิดตัวน่าจะอยู่ในช่วงเดียวกันของการเปิดตัวเรนเจอร์ใหม่ในช่วงไตรมาส 3 นี้



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้