One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

[Launched] New Ford Ranger FX4 สปอร์ตพรีเมี่ยมดุดัน จัดเต็มยิ่งขึ้น เคาะราคาเริ่มที่ 8.84 แสนบาท

เปิดตัวรถใหม่

[Launched] New Ford Ranger FX4 สปอร์ตพรีเมี่ยมดุดัน จัดเต็มยิ่งขึ้น เคาะราคาเริ่มที่ 8.84 แสนบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 (Ford Ranger FX4) หรือรุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความสปอร์ตดุดัน สวยงาม หล่อกันมาตั้งแต่เกิด พร้อมรุ่นย่อยเพิ่มเติมในตระกูล XL และ XLS

ฟอร์ด ตอกย้ำความสำเร็จของรถยนต์ในกลุ่มปิคอัพ ภายหลังจากที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดี พร้อมเปิดตัวรถปิคอัพรุ่นพิเศษอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 (Ford Ranger FX4) พร้อมเพิ่มเติมรุ่นย่อยสำหรับ XL และ XLS สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 รุ่นพิเศษตกแต่งเพิ่มเติมความดุดันและสปอร์ตลงตัวมากขึ้นในทุกมิติด้วยการตกแต่งชุดกระจังด้านหน้าใหม่ด้วยลาดลายตะแกรงที่สอดรับกับรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่บึกบึน

พร้อมกราฟฟิกที่ดุดันเส้นสายรอบรถยนต์ เหลี่ยมสันที่เพิ่มเติมความแข็งแกร่ง พร้อมการตกแต่งรถยนต์ที่เน้นความดุดันเพิ่มเติมด้วยสีดำ พร้อมล้ออัลลอยใหม่ สีดำ สตาร์ค เกรย์ (Stark Grey) ขนาด 18 นิ้ว พร้อมสปอร์ตบาร์สีดำ ที่ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว ทำให้โดยรวมรถยนต์ดุดัน บึกบึน กว่ารุ่นปรกติ ในส่วนภายในมีการตกแต่งใหม่เพิ่มเติม ด้วยโทนภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีเข้ม ตกแต่งชิ้นส่วนภายในเป็นสีดำทั้งหมดทั้งแผงคอนโซลหน้า และบริเวณกลางรถยนต์ รวมไปถึง ชุดเบาะนั่งที่มีพร้อมเบาะหนังสีดำลายพิเศษพร้อมสลักชื่อรุ่น FX4 ทางด้านขุมพลัง ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 มาพร้อมตัวเลือเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 160 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 385 นิวตันเมตร พร้อมตัวเลือกทั้งระบบเกียร์แบบธรรมดา 6 สปีด และแบบอัตโนมัติ 6 สปีด เช่นกัน  

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 มีตัวเลือกรุ่นย่อยทั้ง 2 แบบ คือรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ 2L VGTurbo FX4 4x2 Hi-Rider เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในราคา 884,000 บาท และ ราคา 924,000 บาท สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติม ออพชั่น ในรุ่นปัจจุบัน ทั้งซีรีย์ XL และ XLS อีกจำนวน 4 รุ่น ทั้งรุ่น XL โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x2 พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรดมา 6 สปีด พร้อมเพิ่มเติมออพชั่นทั้ง กระจกไฟฟ้า และปุ่มปรับกระข้างไฟฟ้า ช่องเชื่อมต่อแบบ USB และ Bluetooth ด้วยราคาเท่าเดิมที่ 599,000 บาท  

พร้อมกันนี้ยังมีการอัพเกรดระบบอินเตอร์เฟสใหม่เพื่อสามารถรองรับ แอพพลิเคชั่น แอปเปิ้ล คาร์เพลย์ (Apple Car Play) และ Siri Eyes Free สำหรับอุปกรณ์ประเภท iOS รวมไปถึงระบบปฎิบัติการ แอรดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ขับขี่ใหม่ที่มีการเชื่อมต่อตลอดเวลา นอกจากนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ทุกรุ่น ยังได้รับการอัพเกรดระบบการสั่งงานด้วยเสียงรุ่นล่าสุดของฟอร์ดเป็น ระบบซิงค์ 3 (SYNC 3) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงทุกการเชื่อมต่อและควบคุมรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากยิ่ขึ้นอีกด้วย  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้