One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

วันทูคาร์จัดงานเลี้ยงดีลเลอร์ ปาร์ตี้ มอบรางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยม พร้อมเปิดตัวดีลเลอร์ แอพพลิเคชั่น เพิ่มความสะดวกสบายในการขายรถยนต์

ข่าววงการรถยนต์

วันทูคาร์จัดงานเลี้ยงดีลเลอร์ ปาร์ตี้ มอบรางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยม พร้อมเปิดตัวดีลเลอร์ แอพพลิเคชั่น เพิ่มความสะดวกสบายในการขายรถยนต์

วันทูคาร์จัดงานเลี้ยงดีลเลอร์ ปาร์ตี้ ประจำปี 2560 อย่างยิ่งใหญ่ มอบรางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมเปิดตัวดีลเลอร์ แอพพลิเคชั่น อีกขั้นของความสะดวกสบายในการขายรถยนต์ ให้กับดีลเลอร์ที่ลงทะเบียนตอบรับเข้าร่วมงานมากกว่า 500 ราย  และให้ความสนใจซื้อบริการตรวจสอบรถยนต์ใช้แล้วหรือ Inspction Service จาก One2car กว่า 700 คัน เมื่อเร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์ผู้นำด้านการจำหน่ายรถยนต์ออนไลน์ วันทูคาร์ดอทคอม (www.one2car.com) ในเครือไอคาร์ เอเชีย นำโดย นายแฮมิช สโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอคาร์ เอเชีย และ น.ส.พรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย จัดงานเลี้ยงประจำปีให้กับดีลเลอร์อย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับความร่วมมือจากดีลเลอร์เข้าร่วมงานมากกว่า 500 ราย

ภายในงานได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร อาทิ ธนาคารธนชาต, ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ออโต้กลิม (Autoglym) และบมจ. ซินเน็ค ประเทศไทย โดยนอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกสนานกับเกมที่จัดเตรียมไว้ พร้อมด้วยของรางวัลมากมายแล้ว ทางวันทูคาร์ยังได้จัดเตรียมโชว์พิเศษสุดจากศิลปินสาว เป๊กกี้ ศรีธัญญา ซึ่งเรียกความสนุกสนานและเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานทุกคน

 

ในปีนี้ วันทูคาร์ มอบรางวัล ดีลเลอร์ยอดเยี่ยม แห่งปีทั้งหมด 6 รางวัล เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ซึ่งผู้ได้รางวัล และ รางวัลที่ได้รับ ประกอบไปด้วย วิสารออโต้คาร์ (Best Performance Dealer), BB Smart Car (Most Attractive Dealer), Regent Home Car (Best Listing Quality), 54 นิวัฒน์ (Best Quality Car Showroom), Yontrakan Group (Popular Award), และ ดีที่สุด คาร์ แอนด์ เซอร์วิส (Popular Award)

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว วันทูคาร์ ดีลเลอร์ แอพพลิเคชั่น ให้กับดีลเลอร์ทุกรายได้ทำการดาวน์โหลดเพื่อช่วยในการขายรถยนต์ให้สะดวกมากขึ้น โดยดีลเลอร์สามารถถ่ายรูปและอัพโหลดรถยนต์ที่ต้องการขายเข้าสู่เวบไซต์วันทูคาร์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการขายรถยนต์ให้กับดีลเลอร์ที่ใช้บริการแอพพลิเคชั่นดังกล่าว

น.ส.พรลัดดากล่าวว่า วันทูคาร์ ในฐานะผู้นำเวบไซต์จำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง ได้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองที่นับวันจะมีการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาให้บริการมากขึ้น และมองว่าดีลเลอร์เองก็ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งการเปิดตัววันทูคาร์ ดีลเลอร์ แอพพลิเคชั่น จะเข้ามาตอบสนองความต้องการดังกล่าว

“โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงไปทุกวันโดยมีการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาปรับใช้กับทุกธุรกิจมากขึ้นเรื่อย ๆ วันทูคาร์เองในฐานะผู้นำตลาดก็มีหน้าที่ในการพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรมนี้ร่วมกัน ทำให้เราตัดสินใจพัฒนาแอพพลิเคชั่นขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานของดีลเลอร์ทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้ดีลเลอร์โพสต์ประกาศขายรถได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวเอง เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจให้เติบโตต่อไป”



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้