One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

one2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

เรื่องเด่น

one2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว จัดงานสัมมนาวิชาชีพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาวิชาชีพให้กับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในสมาคมฯ และเสริมความรู้ด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้กับเหล่าสมาชิก พร้อมคัดเลือก of the Year 2022 ให้แก่พาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ one2car.com คว้ารางวัล Website of the Year 2022 อย่างเต็มภาคภูมิ

One2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022

งานสัมมนาวิชาชีพ ครั้งที่ 3 ปี 2565 จัดขึ้นที่ห้องแชฟไฟร์ 204-205 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี โดยมีผู้เข้าร่วมจากสมาชิกสมาคมฯทั่วประเทศ และพันธมิตรสมาคม ได้แก่ สถาบันการเงิน ลานประมูล เว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ ธุรกิจการตรวจสภาพรถยนต์ และธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมรถยนต์ใช้แล้วเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้มีการมอบรางวัล of the year 2022 โดยคัดเลือกจากผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมรถยนต์ใช้แล้ว ซึ่งทาง one2car.com สามารถคว้ารางวัล Website of the year จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วมาครอบครอง

one2car.com เว็บไซต์ยานยนต์อันดับ 1

สำหรับ one2car.com เป็นเว็บไซต์ยานยนต์อันดับ 1 ในประเทศที่เชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายผ่านรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ one2car ถือเป็นศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด โดยเรามีรถยนต์มากกว่า 40,000 คัน มีผู้ใช้งานมากถึง 1.7 ล้านคน และเปิดชมมากกว่า 8,000,000 หน้าในแต่ละเดือน

เราตั้งใจที่จะมอบบริการสุดพิเศษนี้ให้กับผู้สนใจขายรถยนต์ทุกท่าน เรามีรูปแบบการให้บริการที่หลายหลาก รวมทั้งเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับโลกทั้งบนเว็บไซต์ และในแอปพลิเคชันของวันทูคาร์

One2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์ เราจัดสรรแพ็คเกจสมาชิกที่เหมาะสมกับขนาดธุรกิจของผู้จัดจำหน่าย พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการลงประกาศ และทำให้การขายรถเป็นเรื่องง่าย รวมทั้งสามารถบริหารจัดการงานขายด้วยตัวเองได้อย่างลงตัว

ผู้ที่สนใจขายรถส่วนตัว ท่านสามารถเลือกสมัครสมาชิกบนหน้าเว็บไซต์ และใช้บริการของเราได้โดยมีขั้นตอนที่สะดวก ใช้งานง่าย ระบบของเราจะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการขายรถ และทำให้รถของคุณขึ้นแสดงอยู่บนศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ

ทั้งหมดนี้เราตั้งใจสรรสร้างมาเพื่อคุณ เพื่อช่วยให้การขายรถเป็นเรื่องง่ายที่คุณสามารถจัดสรรเองได้

one2Car, Thailand’s Number 1 Car Site

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้