One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

one2car | แอพซื้อขายรถยนต์มือสอง หารถง่าย เชื่อถือได้

เรื่องเด่น

one2car | แอพซื้อขายรถยนต์มือสอง หารถง่าย เชื่อถือได้

ทำความรู้จักแอพซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car พร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ที่ช่วยให้คุณซื้อรถง่าย ขายรถไว จากแหล่งรถมือสองที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย สภาพพร้อมใช้งาน และราคาถูก!


App : ที่เขียนถูกคือ "แอป" แต่ในที่นี้เราจะใช้ "แอพ" แบบนี้แทน เพื่อให้ตรงกับคำที่คนส่วนใหญ่ค้นหา


ซื้อรถมือสองที่ไหนดี คนส่วนใหญ่ที่ถามคำถามนี้มักจะมีความกังวล เนื่องจากเคยได้ยินข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องย้อมแมวขาย ของจริงไม่ตรงปก หรือกลัวตัวเองซื้อของโจร ฯลฯ ทำให้ต้องเลือกแหล่งซื้อรถมือสองที่น่าเชื่อถือนั่นเอง

ที่สำคัญคือ ต้องซื้อง่าย ติดต่อผู้ขายได้จริง! ซึ่งแอพพลิเคชัน one2car จัดว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ไว้ใจได้ และยังทำให้การซื้อขายรถมือสองของคุณเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย เพราะอะไร เราไปทำความรู้จักแอพพลิเคชัน one2car กัน

one2car เป็นมากกว่าแอพซื้อขายรถมือสอง

one2car แอพซื้อขายรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยการออกแบบแอพพลิเคชันให้ผู้ใช้ “ซื้อรถง่าย ขายรถไว” ทำให้เรามีรถมือสองในระบบมากกว่า 45,000 คัน ซึ่งเต็มไปด้วยรถมือสองสภาพดี ราคาถูก และรถที่ผ่านการตรวจสภาพแล้ว มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม! จากรถมือสองเจ้าของขายเองและเต็นท์รถที่น่าเชื่อถือ

ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้รถทุกคน >>> one2car - NEXT GEN! CAR APP จึงถือกำเนิดขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องมีแอพ one2car เพื่อซื้อรถหรือขายรถ ขอแค่มีรถยนต์ ฟีเจอร์ของเราก็ช่วยคุณจัดการเรื่องรถได้ ไม่ว่าจะต่อภาษี ซื้อประกันรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ เช็กราคารถ เป็นต้น

ดาวน์โหลดแอพซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car ได้แล้ววันนี้!

ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านแอพ one2car ดียังไง

แอพซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการซื้อขายรถยนต์มือสอง และผู้ใช้รถยนต์ ทุกขั้นตอนใช้งานง่ายและสะดวก อีกทั้งยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ถูกใจผู้ใช้อีกด้วย

✨ อัปเดตใหม่ ✨ one2car - NEXT GEN! CAR APP

  • Smart Search ---- หารถง่าย ฟังก์ชันครบ ข้อมูลชัด!
  • Qualified Car ---- รถคุณภาพ ตรวจสภาพแล้ว พร้อมรายงานรถ
  • Most Trusted Seller ---- คัดผู้ขายให้แล้ว ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพ
  • Hot Deals ---- พบกับ Big Sale ลดแรงทุกเดือน!
  • My Garage ---- ระบบผู้จัดการส่วนตัวให้รถคุณ ทุกเรื่องรถ จบในที่เดียว
  • Car Tax ---- ต่อภาษีรถยนต์สะดวกกว่าที่เคย ไม่ต้องกลัวลืม
  • Car Price ---- อยากขายรถแต่ไม่รู้ราคา เช็กเลย! รู้ผลใน 1 นาที ต้องการขายก็ทำได้เลย
  • Car Financing ---- สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ง่ายกับ Partner ของเรา พร้อมข้อเสนอพิเศษ
  • Car Insurance ---- แจ้งเตือนต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า พร้อมดีลสุดพิเศษจากบริษัทชั้นนำ
  • Extended Warranty ---- ประกันอะไหล่รถ หมดห่วงเรื่องอะไหล่รถมือสอง
  • one2car Story ---- คลิปรีวิวรถจากคนขาย คอนเทนต์เกี่ยวกับยานยนต์

1. Smart Search: หารถง่าย ฟังก์ชันครบ ข้อมูลชัด!

หากต้องการซื้อรถมือสอง คุณสามารถกรอกเพียงแค่ยี่ห้อและรุ่นรถได้ ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลทั้งหมด แต่ถ้าต้องการเจาะจงรายละเอียดรถมากขึ้น เพียงกดคำว่า “ค้นหาอย่างละเอียด” คุณก็สามารถเลือกได้ทั้งช่วงราคา ปีที่ผลิตรถ เลขไมล์ ประเภทรถ ระบบขับเคลื่อนล้อ ชนิดเชื้อเพลิง ประเภทเกียร์ ประเภทผู้ขาย และสีของรถได้

นอกจากนี้ ยังค้นหาสถานที่ซื้อขายรถมือสองได้ทุกภาค ทุกจังหวัด เลือกดูเฉพาะรถมือสองตรวจสภาพแล้ว รถที่มีรูปภาพเล่มทะเบียน รถราคาพิเศษ และยังเลือกเฉพาะผู้ขายที่มีวิดีโอรีวิวให้รับชมอีกด้วย

วิธีซื้อรถผ่านแอพซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car ทำยังไง ดูได้ที่ วิธีซื้อรถมือสองในแอปพลิเคชัน one2car

แอพซื้อรถมือสอง

2. Qualified Car: รถคุณภาพ ตรวจสภาพแล้ว พร้อมรายงานรถ

one2car ทราบดีว่าใครก็อยากได้รถมือสองคุณภาพดี แต่สำหรับคนที่ดูรถมือสองไม่เป็นก็อาจมีความกังวลใจเรื่องสภาพรถ เพราะไม่รู้ว่าผ่านอะไรมาบ้าง

ด้วยเหตุนี้ เราจึงมี รถตรวจสภาพแล้ว ซึ่งคุณสามารถดูเช็กรายงานสภาพรถได้ว่ารถคันนี้อยู่เกรดไหน ตรวจอะไรมาบ้าง

แอพซื้อรถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูก

3. Most Trusted Seller: คัดผู้ขายให้แล้ว ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพ

คนส่วนใหญ่ที่อยากซื้อรถมือสองมักกลัวว่าจะถูกหลอกขายหรือโดนโกงเงิน แต่แอพซื้อขายรถมือสอง one2car ทำให้คุณมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน

เราตรวจสอบโปรไฟล์ผู้ขายอย่างเข้มงวด นอกจากผู้ขายจะต้องกรอกข้อมูลการติดต่อให้ครบถ้วนและอัปโหลดเล่มทะเบียนรถแล้ว ทางทีม one2car ยังมีการตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศขายบนแอพพลิเคชันด้วย หมดกังวลเรื่องมิจฉาชีพได้เลย

ที่สำคัญ ผู้ขายบางส่วนที่อยู่บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันของเรายังเป็นสมาชิกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว (AUC) เชื่อถือได้ รถมีคุณภาพ ได้มาตรฐานแน่นอน

ดูรถได้ที่ รถมือสองมาตรฐานสมาคมฯ AUC

4. Hot Deals: พบกับ Big Sale ลดแรงทุกเดือน!

ดีลสุดปังจากผู้ขาย ไม่จำกัดส่วนลดสูงสุด! มีทุกวัน ทุกเดือน ไม่ต้องเก็บโค้ด เพียงเข้าไปที่ รถราคาพิเศษ คุณจะเจอรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ กำลังลดราคา

รถมือสอง ลดราคา

5. ชอบคันไหน บันทึกเก็บไว้ได้

เจอรถที่ถูกใจแล้ว แต่อาจมีคันที่ถูกใจกว่า แอพซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car มีฟีเจอร์บันทึกรถคันที่ชอบ เพื่อให้คุณเก็บไว้พิจารณาในภายหลัง ซึ่งสามารถบันทึกเก็บไว้กี่คันก็ได้

6. เปรียบเทียบรถได้หลายคัน

ซื้อรถมือสองที่ไหนดี คันนี้ก็น่าสนใจ เต็นท์นั้นก็ราคาดี จบปัญหาตัดสินใจเลือกรถไม่ได้ด้วยฟีเจอร์เปรียบเทียบรถจากแอพตลาดรถ one2car ที่ให้คุณเปรียบเทียบได้สูงสุดถึง 4 คัน และระบบยังมีการแนะนำรถคันที่ 5 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อให้คุณพิจารณาเพิ่มเติมอีกด้วย

โดยฟีเจอร์นี้สามารถดูได้ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป สเปกรถ และอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อให้คุณเปรียบเทียบรถได้ง่ายยิ่งขึ้น รู้ทุกรายละเอียดของรถได้อย่างง่ายดาย

เปรียบเทียบรถมือสอง

7. Car Financing: จัดสินเชื่อรถมือสองกับ Partner ของเรา พร้อมข้อเสนอพิเศษ

สินเชื่อรถมือสอง ที่ไหนดี ดอกเบี้ยถูกสุด ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เรามี Partner ที่ช่วยให้คุณจัดไฟแนนซ์รถมือสองได้ง่าย สนใจสามารถขอสินเชื่อผ่านแอพ one2car ได้เลย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญคือวงเงินสูง ผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำ

Car Financing จัดสินเชื่อรถมือสอง

8. My Garage: ระบบผู้จัดการส่วนตัวให้รถคุณ ทุกเรื่องรถจบในที่เดียว

เราไม่ได้ให้ความสำคัญเฉพาะผู้ซื้อและผู้ขายรถ แต่เราให้ความสำคัญกับเจ้าของรถทุกคน เพียงเข้ามาที่ฟีเจอร์ My Garage คุณสามารถจัดการธุระเรื่องรถได้ เช่น เปรียบเทียบเบี้ยและซื้อประกันรถยนต์ ประกันอะไหล่รถ เช็กราคาขายรถก็ได้

My Garage เช็คราคากลางรถ

9. Car Tax: ต่อภาษีรถยนต์สะดวกกว่าที่เคย

มากกว่าการเป็นแอพซื้อขายรถยนต์มือสอง คุณยังต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ที่แอป one2car ได้ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ขับรถให้เปลืองน้ำมันรถ เพียงกดที่ฟีเจอร์ "ต่อภาษีรถ" ก็ดำเนินการตามขั้นตอนได้ทันที

ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์

10. Car Insurance: แจ้งเตือนต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า

ประกันรถยนต์หมดอายุไม่ต้องกลัวลืม เปรียบเทียบเบี้ยประกันและซื้อผ่านแอพ one2car ได้เลย พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่มีแค่บนแอพ one2car เท่านั้น

ต่อประกันรถยนต์

11. Extended Warranty: ประกันอะไหล่รถ หมดห่วงเรื่องอะไหล่รถมือสอง

รถใช้งานทุกวัน เป็นธรรมดาที่อะไหล่จะเสื่อมสภาพ หากต้องซ่อมรถแล้วกลัวงบบานปลาย ซื้อประกันอะไหล่รถมือสองผ่านแอพ one2car ได้นะ ทำไว้อุ่นใจกว่า

ประกันอะไหล่รถ

12. Car Price เช็กราคาขายรถ รู้ผลใน 1 นาที

สำหรับใครที่อยากรู้ว่ารถตัวเองขายได้เท่าไร สามารถใช้ฟีเจอร์ Car Price ประเมินราคารถมือสองได้ ฟรี ง่าย ตีราคารถแม่น เพราะเราใช้ Big Data วิเคราะห์ข้อมูล

สามารถเช็กราคากลางรถได้ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น และทุกปี ตีราคารถกี่คันก็ได้ หากพอใจกับราคาประเมินสามารถขายรถที่นี่ได้เลย ครบจบในที่เดียว! ต้องแอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car

ประเมินราคารถมือสอง เช็คราคากลางรถมือสอง ตีราคารถ

13. สร้างประกาศขายรถได้ไว ไม่ยุ่งยาก

หากคุณไม่รู้ว่าจะขายรถมือสองที่ไหนดี แอพตลาดรถ one2car มีฟีเจอร์ให้คุณสร้างประกาศขายรถได้ง่าย ๆ ด้วยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญคือ ลงประกาศขายฟรี! เพียงกรอกเลขทะเบียนรถและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับรถตามขั้นตอนได้เลย

อ่านเพิ่มเติม วิธีขายรถมือสองผ่านแอป one2car ทำยังไงให้ขายรถได้

แอพขายรถมือสอง

14. แจ้งเตือนกิจกรรมการซื้อขายรถมือสองของคุณ

ไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขายรถมือสองที่แอพ one2car ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะพลาดการข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อขายรถ เพราะเมื่อไรที่มีการอัปเดต แอพจะแจ้งเตือนคุณในกล่องจดหมายทันที

แต่ถ้าคุณไม่อยากให้มีการแจ้งเตือนก็สามารถปิดได้ โดยเข้าไปที่ “ข้อมูลผู้ใช้” > “การแจ้งเตือน” แล้วเลื่อนปิด

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car “ซื้อรถง่าย ขายรถไว” ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้

15. one2car story: คลิปรีวิวรถจากคนขาย คอนเทนต์ยานยนต์สุดคูล!

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์รีวิวรถ พร้อมเทคนิคดูแลรถที่ one2car Story ได้ฟีลเหมือนเล่น Instagram

one2car story

โหลดหรือยัง? แอป one2car - NEXT GEN! CAR APP

Apple Store : https://bit.ly/o2c_apple_store

Google Play Store : https://bit.ly/o2c_Google_Play_Store

รถมือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้