One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

SUZUKI SWIFT SPORT KATANA Limited Edition

ข่าววงการรถยนต์

SUZUKI SWIFT SPORT KATANA Limited Edition

คงมีบริษัท ญี่ปุ่นเพียงไม่กี่ยี่ห้อที่เป็นผู้ผลิตทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ จึงเกิดการรวมตัวระหว่างโลกทั้งสองเข้ากันทำให้เกิดรถยนต์ Swift Sport รุ่นพิเศษ Swift Sport Katana ซึ่งได้รับการตั้งชื่่อตามมอเตอร์ไซค์ที่โด่งดังที่สุดของ บริษัท ซึ่งเปิดตัวในปี 1981โมเดลดังกล่าวได้รับความนิยมในยุค 80 และถูกยกเลิกในปี 2549 แต่ตอนนี้รถจักรยานยนต์กลับมาผลิตขายใหม่ในปี 2019 

 

Swift Sport Katana สร้างขึ้นในจำนวนจำกัด เพียง 30 คัน และจะมีเฉพาะในประเทศเนเธอร์แลนด์เท่านั้น ด้วยเหตุผลบางประการ สีตัวถังจะสามารถเลือกได้สองสีแบ่งเป็น  Super Black Pearl 15 คัน และ  Premium Silver Metallic 15 คัน แต่ละคันจะมีสัญลักษณ์ Katana, กราฟิกสปอร์ตสีแดง, โลโก้สีแดง, เดินด้ายแดงภายในส่วนต่างๆ และการระบุหมายเลขที่เบาะนั่งตามจำนวนคัน

ซูซูกิทำมากกว่าแค่อัพเกรดรูปลักษณ์ของ Swift Sport นอกจากนี้ยังได้ทำการปรับแต่ง เครื่องยนต์โดยใส่ เทอร์โบ สำหรับเครื่อง 1.4 ลิตร ทำให้มีกำลังเป็น 138 แรงม้าและแรงบิด 170 ปอนด์ต่อฟุต ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบไอเสียแบบ cat-back พร้อมปลายโครเมี่ยมสีดำ ช่วงล่างที่ปรับได้ ล้อ OZ ขนาด  18 นิ้ว  

เรียกว่าใครที่ใช้ SUZUKI Swift กันอยู่คงต้องมองตาปริบๆ ด้วยความเป็น Limited Edition 30 คันเท่านั้น แต่คงไม่ยากสำหรับสำนักแต่งในเมืองไทย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้