One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถเก๋งรุ่นไหนดี รวม 12 รถเก๋งน่าใช้ที่สุดในปี 2024

เรื่องเด่น

รถเก๋งรุ่นไหนดี รวม 12 รถเก๋งน่าใช้ที่สุดในปี 2024

ประเภทรถยนต์ที่ฮิตเป็นอันดับต้น ๆ นั่นก็คือ รถเก๋ง หากคุณกำลังมองหารถเก๋งรุ่นไหนดี one2car รวบรวมมาให้ถึง 12 รุ่น! โดยเน้นรุ่นที่ดีไซน์ทันสมัย และเหมาะกับปัจจุบันสุด ๆ

รวม 12 รถเก๋ง ปี 2024 รุ่นไหนดี ทันสมัย สมรรถนะแกร่ง!

1. รถเก๋ง Honda Civic

ถ้าถามว่า รถเก๋งรุ่นไหนดี หลายคนมักจะนึกถึง Honda Civic มาเป็นอันดับต้น ๆ โดยเฉพาะเจนเนอเรชันล่าสุดที่ทำยอดขายถล่มทลายตั้งแต่เปิดตัว ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และประณีตทุกรายละเอียด มีความสปอร์ตเบา ๆ และแฝงไปด้วยความหรูหรา

นอกจากนี้ รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ยังมีการใช้เทคโนโลยี Roof Braze ในการประกอบตัวถัง ทำให้รอยต่อบริเวณหลังคาลดลง ตัวรถสวยงามและเฉียบคมมากขึ้น

Honda Civic มีราคาอยู่ที่: 964,900 - 1,259,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

รถเก๋ง Honda Civic รุ่นใหม่มีมุมมองในการขับขี่ดีขึ้น เก็บเสียงได้ดี เบาะนั่งสบายกว่าเดิม ช่วงล่างที่ออกแบบมาใหม่ทำให้ขับแล้วรู้สึกนุ่ม เวลาเหยียบหลุมหรือฝาท่อได้รับแรงกระแทกน้อยลงมาก ๆ เกาะถนนดี ได้อารมณ์เหมือนขับรถสปอร์ต ตอนเร่งเครื่องหลังติดเบาะเลย แต่กินน้ำมันไม่มากเพราะเขาคำนวณมาให้พอดี ส่วนระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เรียกได้ว่าเป็นรถเก๋งที่สมบูรณ์แบบ!

จึงไม่แปลกที่เป็นรถเก๋งมือสองที่นิยมมากที่สุด หากสนใจสามารถเลือกดูรถได้ที่ Honda Civic มือสอง 

Honda Civic มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม Honda Civic FC มือสอง แต่ละรุ่นมีข้อดี-ข้อเสียอะไรบ้าง

รถเก๋งรุ่นไหนดี Honda Civic

2. รถเก๋ง Honda City

Honda City เป็นยี่ห้อรถเก๋งอีกรุ่นหนึ่งที่คนให้ความสนใจ ขายดีมาตลอด โดยเฉพาะตัว Top ที่มีการปรับปรุงเรื่องอัตราเร่งและการประหยัดน้ำมันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนเรื่องดีไซน์ภายนอกถ้าเทียบกับรุ่นเดิมแล้ว รุ่นใหม่จะดูสมส่วนและทันสมัยกว่า ภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวาง แถมเบาะนั่งยังให้ความรู้สึกเหมือนกับนั่งรถสปอร์ตอีกด้วย

Honda City มีราคาอยู่ที่: 629,000 - 839,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

สมรรถนะในการขับขี่ดี เร่งแซงทันใจ ไม่รู้สึกเหมือนขับรถ Eco Car เลย เหมือนขับรถคันใหญ่ ๆ มากกว่า ประทับใจตรงที่มีการแจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่หน้าปัด ถือเป็นอีกหนึ่งความทันสมัยที่ฮอนด้าซิตี้ทำได้ สำหรับคนที่ขับในเมืองบ่อย ๆ ถ้าถามว่า รถเก๋งรุ่นไหนดี ฮอนด้าซิตี้ถือว่าตอบโจทย์นะ จะแซงจะจอดก็คล่องตัว น้ำหนักพวงมาลัยก็กำลังดี ช่วงล่างนุ่มสบายด้วย

หากสนใจรถเก๋ง Honda City มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Honda City มือสอง

Honda City มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม : ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 Turbo กับ 1.5 ลิตร มือสอง เลือกรุ่นไหนดี?

รถเก๋ง Honda City

3. รถเก๋ง Honda Accord

Honda Accord เป็นรถเก๋ง D-Segment อีกรุ่นที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน รุ่นใหม่สวยขึ้นเป็นกอง! เป็นรถไฮบริดทุกรุ่นย่อย กลายเป็นหนึ่งในรถยนต์ประหยัดน้ำมันไปแล้ว อีกทั้งยังมีจุดเด่นเรื่องของความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาช่องทางรถที่ให้ความรู้สึกกึ่ง ๆ Auto Pilot เรดาร์กะระยะด้านหน้ารถและกล้องจับวัตถุด้านบนของกระจกหน้าที่ทำงานได้อย่างเสถียร พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันที่ทำงานจนหยุดนิ่ง

Honda Accord มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่: 1,529,000 - 1,799,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับคนที่อยากได้รถเก๋งที่วิ่งทางไกลได้แบบสบาย ๆ ถ้าชอบขึ้นเขาและลงทางชันด้วย Honda Accord ไหวแน่นอน อีกอย่างคือเป็นรถที่ขับสนุก ได้อารมณ์เหมือนขับรถเทอร์โบ สายซิ่งเอาไปต่อยอดความแรงได้สบาย ๆ เลย ถ้าขับไม่เกิน 120 กม./ชม. จะเก็บเสียงได้ดีมาก

ช่วงล่างจะออกแนวเกือบแข็งหน่อย ได้ความรู้สึกสปอร์ต ภายในหรูหรา ถ้าเป็นรุ่นใหม่อย่าง Honda Accord 2.0 e:HEV Tech จะมีระบบฟอกอากาศด้วย เหมาะกับช่วงเวลานี้ที่อากาศค่อนข้างแย่

หากสนใจรถเก๋ง Honda Accord มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Honda Accord มือสอง

Honda Accord มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม รีวิว Honda Accord มือสอง ดีไหม รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง

็รถเก๋ง Honda Accord

4. รถเก๋ง Toyota Corolla Altis

รถเก๋ง Toyota Corolla Altis เป็นรถยนต์ขวัญใจชาวไทย เพราะขึ้นชื่อเรื่องความคุ้มค่าและมีดีไซน์เรียบง่าย ยิ่งเป็นรุ่นใหม่อย่าง Toyota Corolla Altis 1.8 GR Sport 2022 (1,059,000 บาท) ด้วยแล้ว บอกเลยว่าหล่อกว่าเดิม! เพราะแฝงไปด้วยความสปอร์ต ไร้สเกิร์ตด้านหน้า มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยและช่วงล่างแบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเก่า หากกุญแจรถอยู่ที่ตัวสามารถเปิดประตูเข้ารถได้ทันทีโดยไม่ต้องกดปลดล็อก แถมล้อสวย ยางไม่หนา ใครซื้อรุ่นนี้ไปไม่ต้องเปลี่ยนล้อเลย

Toyota Corolla Altis มีราคาอยู่ที่: 894,000 - 1,009,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

อึด! ถึก! ทน! คุ้มค่า ขับดี นุ่มนวลขึ้น เวลาเข้าโค้งรถไม่ค่อยโคลงตัว เบรกทำงานดี ศูนย์บริการเยอะ พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างมาก รุ่นใหม่จะมีหน้าจอ Head Up Display แสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสียิงขึ้นที่กระจกหน้ารถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาออกจากเลนถนนด้วย เอาเป็นว่าแทบจะไม่ใช่รถเก๋งธรรมดา ๆ แล้ว เพราะระบบความปลอดภัยต่าง ๆ เทียบเท่ารถหรูได้เลย

หากสนใจรถเก๋ง Toyota Corolla Altis มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Toyota Corolla Altis มือสอง

Toyota Corolla Altis มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม แนะนำ Toyota Corolla Altis มือสอง ปีใหม่ ไม่เกิน 5 แสน

รถเก๋ง Toyota Corolla Altis

5. รถเก๋ง Toyota Camry

ถ้าคุณกำลังดูว่า รถเก๋งโตโยต้ารุ่นไหนดี Toyota Camry เป็นหนึ่งในนั้น! นอกจากดีไซน์จะสวย มีความพรีเมียม พละกำลังยังเหลือล้น ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร 2,487 ซีซี. ทำให้ไม่ต้องเหยียบคันเร่งมากนัก อีกอย่างคือเขาตีคู่สูสีมากับ Honda Accord ด้วย

Toyota Camry​ มีราคาอยู่ที่: 1,475,000 - 1,809,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

ลองขับไปเชียงใหม่ลงมากรุงเทพฯ อัตราเร่งถือว่าดีใช้ได้เลย ช่วงล่างแน่น เข้าโค้งได้อย่างปลอดภัย เก็บเสียงได้ดีมาก ถ้าขับขี่ทางไกลบอกเลยว่าสบาย กินน้ำมันน้อย หนึ่งถังสามารถวิ่งได้ 1,000 กิโลเมตรเลยทีเดียว ถ้าเลือกไม่ถูกว่ารถเก๋งยี่ห้อไหนดี ระหว่าง Toyota Camry กับ Honda Accord ล่ะก็.. เรื่องความสบายยกให้ Camry ไปเลยเต็มสิบ! แต่ใครขับสนุกกว่ากันนั้นก็ต้องยกให้ Accord เขาล่ะ ส่วนราคาก็ไม่ต่างกันมากนัก

หากสนใจรถเก๋ง Toyota Camry มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Toyota Camry มือสอง

Toyota Camry มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม Camry คัมรี่มือสอง ควรซื้อปีไหนถึงดีและคุ้ม!

รถเก๋ง Toyota Camry

6. Mazda 2 Sedan

รถเก๋งรุ่นไหนดี? ถ้าชอบดีไซน์ล้ำสมัย โฉบเฉี่ยว มีความสปอร์ต ก็ต้อง Mazda 2 แม้จะมีขนาดเล็ก แต่สมรรถนะเกินตัวเลยล่ะ ที่สำคัญคือได้เป็นเบอร์ 1 ของรถยนต์ขนาดเล็กด้วย แถมยังมีเทคโนโลยี GVC-Plus ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงที่หยิบมาจากรุ่นพี่ Mazda 3 ทำให้ขณะเข้าโค้ง อยู่ในโค้ง และออกจากโค้งทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Mazda 2 มีราคาอยู่ที่: 599,000 -  830,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

ใคร ๆ ก็รู้ว่ามาสด้าขึ้นชื่อเรื่องช่วงล่างแน่น จิกโค้งได้เจ๋งเหมือนรถขนาดใหญ่ ถ้าเมื่อไรรถเกิดอาการหน้าดื้อหรือเลี้ยวไม่เข้า แค่ยกคันเร่งออก รถก็จะแก้ไขให้เลี้ยวได้ทันที ไม่น่าเชื่อที่รถคันเล็ก ๆ จะทำได้ขนาดนี้ ชอบมาก ขับสนุก แถมราคาไม่แพง ยกให้เป็นรถเก๋งน่าใช้คันหนึ่งเลย ตัวเล็ก สวย แกร่ง!

หากสนใจรถเก๋ง Mazda 2 มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Mazda 2 มือสอง

Mazda 2 มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม Mazda 2 มือสอง ดีไหม ทำไมคนซื้อกันเยอะ

รถเก๋งรุ่นไหนดี มาสด้า 2

7. Mazda 3 Sedan

รถเก๋งมาสด้า 3 เจ้าของคำ “เรียบง่ายแต่งดงาม” เพราะมีการลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็น จนกลายเป็นรถที่มีดีไซน์เรียบหรู มีความสปอร์ต อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับแสงและเงาที่ตกกระทบมาที่ตัวรถ ช่วยเพิ่มมิติและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Mazda 3 อีกด้วย ที่เด็ดไม่แพ้กัน คือ สรรถนะที่แข็งแกร่งด้วยความแรงสูงสุดที่ 165 แรงม้า ควบคู่ไปกับการประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มาสด้า 3​ มีราคาอยู่ที่: 979,000 - 1,210,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

Mazda 3 Sedan ตัวล่าสุดห้องโดยสารจะใหญ่ขึ้น คอนโซลปรับแต่งใหม่ไม่ให้รบกวนสายตา ส่วนช่วงล่างยังคงหนึบเหมือนเดิม มีการปรับโครงสร้างเพื่อลดการหักเหของตัวรถโดยการเพิ่มแรงเบรก ทำให้ทรงตัวได้ดีขึ้น ลำโพงเยอะมาก มีถึง 12 ตัว กล้องมองรอบคันชัด อันนี้ใครก็อยากได้ เรื่องระบบความปลอดภัยมาเต็ม ไม่ต้องห่วง!

หากสนใจรถเก๋ง Mazda 3 มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Mazda 3 มือสอง

Mazda 3 Sedan มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม รีวิว Mazda 3 ถ้าจะเล่นมือสอง ควรซื้อรุ่นไหนดี

Mazda 3 Sedan

8. รถเก๋ง MG 5

รถเก๋ง MG รุ่นไหนดี ตอนนี้รุ่นดังก็ต้องยกให้ MG5 สปอร์ตคูเป้ซีดาน (มาครบเลย) เรียกได้ว่าเป็นรถเก๋งที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ใครเห็นเป็นต้องมอง กับดีไซน์ใหม่ที่ตัวถังเพรียวยาวคล้ายรถยนต์หรูสปอร์ตคูเป้ซีดาน แถมภายในกว้างขวาง พื้นที่เหนือศรีษะสูงโปร่ง มาพร้อมกับ Sunroof และสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน

MG5​ มีราคาอยู่ที่: 585,000 - 709,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

รถเก๋ง MG ขึ้นชื่อเรื่องฟังก์ชันหลากหลาย ระบบความปลอดภัยเยอะ ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเตือนเมื่อเปลี่ยนเลย ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยเตือนขณะถอยหลัง และยังมีกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 3 มิติ ภายนอกและภายในออกแบบได้หรูหรา หากมองเผิน ๆ เหมือนขับรถหรูราคาแพงเลยล่ะ

หากสนใจรถเก๋ง MG มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ รถเก๋ง MG 5 มือสอง

MG5 มือสอง รุ่นยอดฮิต

รถเก๋ง MG

9. รถเก๋ง Suzuki Ciaz

หากนึกถึงรถเก๋ง Eco Car รุ่นไหนดี นาทีนี้ต้องยกให้ Suzuki Ciaz เขาล่ะ เพราะถือเป็นอีโคคาร์ซีดานที่มาพร้อมกับตัวถังใหญ่โต แถมออปชันในการใช้งานต่าง ๆ ก็ครอบคลุม จนทำให้ลืมภาพลักษณ์รถอีโคคาร์แบบเดิมไปเลย โดยรุ่นนี้มาในดีไซน์ที่เรียบง่าย และยังมีจุดเด่นตรงที่ล็อกประตู เพียงแค่กดปุ่มสีดำตรงมือเปิดก็เข้ารถได้เลย

Suzuki Ciaz​ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่: 528,000 บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

ถ้าเทียบกับคู่แข่งรถซีดานด้วยกันถือว่าเป็นรถที่มีตัวถังใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ภายในห้องโดยสารกว้างมาก ดีไซน์ทั้งภายนอกภายในหรูหราขึ้นเยอะ รุ่น RS จะให้แอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลังมาด้วย ถ้าเป็นบางรุ่นจะไม่ให้แอร์หลัง กระจกตรงที่บังแดดก็ให้มาสองฝั่ง เรียกได้ว่าเป็นรถที่ใจดี เพราะไม่ค่อยตัดอะไรเล็ก ๆ น้อย  ๆ ออก

ส่วนเรื่องการขับขี่ถือว่าออกตัวได้ดี ไม่ค่อยหน่วงทั้งที่ตัวรถมีขนาดใหญ่ ถ้าเข้าโค้งที่ความเร็วไม่เกิน 100 Km/h รถจะไม่เสียการทรงตัวเลย แต่ถ้าเกิน 120 Km/h จะออกการบ้างเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของ Eco Car

หากสนใจรถเก๋ง Suzuki Ciaz มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Suzuki Ciaz มือสอง

รถเก๋ง Suzuki Ciaz

10. รถเก๋ง Nissan Almera

ล่าสุดถ้าใครถามว่ารถเก๋ง Nissan รุ่นไหนดี งานนี้คงต้องแนะนำ Nissan Almera บอกเลยว่าตัวใหม่ล่าสุดสวยมาก ทันสมัยกว่าเดิม ดูสปอร์ตขึ้น แถมมาพร้อมกับสีทูโทน ส่วนภายในห้องโดยสารยังคงคอนเซปต์กว้างขวางเช่นเคย เบาะหนังแบบพรีเมียม และยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคันเลยล่ะ

Nissan Almera​ มีราคาอยู่ที่: 549,000 - 699,000บาท

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

ถ้าชอบรถเก๋งกว้าง ๆ แนะนำ Nissan Almera เพราะเขาโดดเด่นด้านนี้ เบาะนั่งสบาย ไม่สะสมความร้อน ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ ขับสนุกขึ้นและประหยัดน้ำมันด้วย ที่สำคัญคือระบบความปลอดภัยครบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ
  • เบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ
  • เตือนจุดอับสายตา
  • ตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย
  • กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง

ถ้าเทียบกับราคาแล้วได้ขนาดนี้ บอกเลยว่าคุ้ม!

หากสนใจรถเก๋ง Nissan Almera มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Nissan Almera มือสอง

Nissan Almera มือสอง รุ่นยอดฮิต

อ่านเพิ่มเติม เหตุผลที่ควรซื้อ นิสสัน อัลเมร่า มือสอง “รถดีที่ถูกลืม”

รถเก๋ง Nissan Almera

11. BMW 2 Series Gran Coupé

BMW 2 Series เป็นรถเก๋งยี่ห้อหรูรุ่นยอดนิยมที่มีราคาเพียง 2 ล้านต้น ๆ ด้วยความที่เป็นรถทรงเหมือนรถคูเป้ คนส่วนใหญ่จึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หล่อ เท่” โดยเฉพาะประตูไร้ขอบที่ทำให้ดูเหมือนรถสปอร์ต ดีไซน์ภายนอกและภายในดูล้ำสมัย เบาะสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า มีระบบจดจำตำแหน่งคนขับได้ถึง 2 ตำแหน่ง และยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ทำให้คุณประทับใจได้อีกเยอะเลยล่ะ

BMW 2 Series​ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่: 2,209,000 บาท

หากถามว่ารถเก๋ง BMW รุ่นไหนดี BMW ยังมีอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น BMW 3 Series Sedan ไปจนถึง BMW 7 Series Sedan และยังมี BMW i4, i7 และ BMW M340i xDrive เป็นต้น

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

BMW 2 Series เป็นรถเก๋งยี่ห้อหรูที่ค่าตัวไม่แรงมาก ถ้ามีงบก็ควรซื้อ นอกจากจะได้ความหล่อแบบดุดันแล้ว ยังสามารถเรียกกำลังได้ดีตั้งแต่รอบต่ำ ๆ ซึ่งให้อารมณ์เหมือนเครื่องยนต์ NA ที่ไม่มีอาการรอรอบแต่อย่างใด แต่ด้วยความที่ไม่มีขอบประตูเลยอาจเก็บเสียงได้ไม่ดีนัก คงต้องเลือกเอาว่าจะเก็บความหล่อไว้หรือว่าเก็บเสียงดีกว่า

หากสนใจ BMW มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ BMW 2 Series มือสอง

BMW 2 Series รุ่นยอดฮิต

รถเก๋ง BMW 2 Series รุ่นไหนดี

12. Mercedes-Benz A-Class Saloon

หากอยากขับรถเก๋งแบรนด์หรูในราคา 2 ล้านต้น ๆ Mercedes-Benz A-Class ถือว่าตอบโจทย์ เพราะเป็นรถเบนซ์ที่ถูกที่สุดในบ้านเรา ขนาดจะค่อนข้างใกล้เคียงกับ Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Mazda 3 และ MG5 แต่ยังคงหรูหราในสไตล์ Mercedes-Benz ที่สำคัญคือ ระบบมัลติมีเดียของคันนี้เขาจัดเต็มมาก แถมเขายังมีเซ็นเซอร์เตือนการชนติดที่ข้างตัวรถให้ด้วย ซึ่งช่วยลดโอกาสการเฉี่ยวชนได้

Mercedes-Benz A-Class​ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่: 2,320,000 บาท

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Mercedes-Benz ยังมีรถเก๋งรุ่น EQS Saloon, C-Class, E-Class และ S-Class ให้คุณเลือกมากมายเลยล่ะ

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

ถ้าอยากได้รถเก๋งหรู ราคาถูก เลือก A Class ถูกต้องเลย เพราะยังไงก็หรูหราตามภาพลักษณ์ของเบนซ์อยู่แล้ว พื้นที่ก็จุสัมภาระได้เยอะ ภายในหรูหราปนเท่! กล้องมองหลังอย่างชัด กลางคืนก็ยังชัดแจ๋ว (ชัดกว่ารถญี่ปุ่นทุกยี่ห้อในราคาเดียวกันซะอีก) แต่บอกไว้ก่อนว่าราคานี้อาจได้รุ่นท็อปของแบรนด์ญี่ปุ่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนะ ดังนั้น ลองเปรียบเทียบดูว่าแบบไหนใช่คุณมากกว่า

หากสนใจ Benz มือสอง สามารถเลือกดูรถได้ที่ Benz A-Class มือสอง

Benz A-Class มือสอง รุ่นยอดฮิต

Mercedes-Benz A-Class Saloon

อ่านบทความน่าสนใจเพิ่มเติม

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้